Trường An

TIỆC TẤT NIÊN 2018 ẤM CÚNG VÀ Ý NGHĨA CỦA ĐẤT TRƯỜNG AN

Đất Trường An tiec-tat-nien-2018-am-cung-va-y-nghia-cua-dat-truong-an
TIỆC TẤT NIÊN 2018 ẤM CÚNG VÀ Ý NGHĨA CỦA ĐẤT TRƯỜNG AN

Một mùa xuân mới nữa lại về, không khí vui tươi và rộn ràng đang tràn ngập khắp nơi. Mọi người ai cũng cố gắng hoàn thành những công việc cuối cùng để trở về sum vầy bên gia đình. Hòa chung vào không khí hối hả của những ngày cuối năm, Đất Trường An tổ chức một buổi tiệc tất niên ấm cúng và ý nghĩa với sự góp mặt của các khách hàng thân thiết,anh em đồng nghiệp trong nghề, các nhà đầu tư tâm huyết và toàn thể nhân viên công ty.

Năm 2018 đã qua, một năm đánh dấu sự trưởng thành, lớn mạnh của Đất Trường An, song song với sự cố gắng, phấn đấu làm việc không mệt mỏi của toàn thể cán bộ, nhân viên công ty thì sự ủng hộ, tin tưởng quý báu của Quý khách hàng – nhà đầu tư chính là nguồn cổ vũ, động viên to lớn giúp Đất Trường An vượt qua mọi thử thách, khó khăn trong một năm đầy biến động của thị trường bất động sản. Buổi tiệc tất niên cũng là dịp mà Công ty gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc tới toàn nhân viên và Quý khách hàng, sự hiện diện của tất cả đã làm năm 2018 của công ty trở nên tươi sáng và đáng nhớ.

Buổi tiệc tất niên được tổ chức với nhiều chương trình mới lạ, thú vị mang đến nhiều tiếng cười và niềm vui cho toàn thể quan khách có mặt.

Tại buổi tiệc tất niên, công ty đã vinh danh những cá nhân xuất sắc, có đóng góp nổi bật vào sự phát triển của công ty trong năm qua.

Những món quà bằng hiện vật giá trị được trao tặng đối với các cá nhân xuất sắc.

Món quà đặc biệt được trao tặng cho cá nhân xuất sắc nhất tại công ty – thành viên đã nổ lực không ngừng nghỉ để tạo nên mức doanh thu vượt bậc trong năm qua.

Anh Trần Văn Khánh nhận giải thưởng Best Seller 2018

Mặc dù trải qua một năm 2018 đầy biến động của thị trường bất động sản, thâm chí đôi lúc thị trường chững lại với mức giao dịch ít ỏi, thì toàn thể nhân viên ở Đất Trường An vẫn miệt mài lao động và tìm kiếm thị phần cho chính mình. Sự nổ lực đó đã được đền đáp xứng đáng. Hoan hô những cá nhân xuất sắc.

Sau phần phát thưởng cho các cá nhân xuất sắc tại công ty, quý khách hàng được thưởng thức những món ngon tại nhà hàng Sesan nổi tiếng. Song song với đó, nhằm cảm ơn quý khách mời đã  bớt chút thời gian quý báu để chung vui với Đất Trường An, công ty đã trao tặng những món quà nhỏ dưới hình thức bốc thăm trúng thưởng. Chương trình nhận được sự quan tâm và hứng khởi của tất cả mọi người, món quà như lộc năm mới Đât Trường An gửi đến quý khách hàng thay lời chúc năm mới bình an, phát tài.

Buổi tiệc diễn ra với không khí vui tươi rộn ràng nhưng cũng không kém phần ấm cúng. Nhiều tiết mục ca múa nhạc đặc sắc được diễn ra. Những nụ cười  nở trên môi, tiếng nói cười giòn giã và khúc hát mừng xuân rộn rã, tạm biệt năm 2018 đã qua, mọi thứ đã sẵn sàng để chào đón năm 2019 tươi mới, thành công và nhiều đột phá.

Đất Trường An cảm ơn quý khách hàng đã đồng hành cùng công ty trong suốt thời gian qua!

;